Monday, December 18, 2006

Brad Pitt: Người đàn ông mặc đẹp nhất năm

News StarsKết quả của một cuộc bình chọn để tìm ra người đàn ông lịch lãm nhất trong làng giải trí đã gây không ít bất ngờ. Quý ông quyến rũ George Clooney tịnh chẳng thấy danh, trong khi "đối thủ" nặng ký của Clooney: Brad Pitt là người dành chiến thắng.









Người hùng thành Troy đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bình chọn Người đàn ông ăn vận đẹp nhất của năm do chương trình Access Hollywood tổ chức. Chắc chắn danh hiệu này có được một phần nhờ những màn trình diễn mô tô phân khối lớn của Brad và bộ dạng bảnh trai của chàng khi vào vai diễn trong Ocean 13.





Bám sát Brad Pitt là Jamie Foxx. Bộ phim mới nhất gây xôn xao của tài tử da mà này là Miami Vice, sát cánh cùng anh chàng Collin Farell và người đẹp Trung Hoa họ Củng.
Lại thêm một tin vui cho chàng điển trai mặt sữa Leonardo Dicaprio. Ngoài hàng loạt đề của cho giải Quả cầu vàng vừa được công bố, Dicaprio lại rinh thêm cho mình một danh hiệu là Á quân hai trong số những nam nhân ăn vận bảnh nhất làng giải trí.




Vị trí thứ tư và thứ năm trong Top 5 được các nam ca sĩ lãnh trọn. Justin Timberlake với dư âm của SexyBack về thứ tư, nhường lại vị trí chót bảng cho tay rapper Ludacris.

No comments: