Friday, December 15, 2006

Seven hát cùng sao Mĩ.

News StarsSeven đang đứng trước một cơ hội lớn hơn bao giờ hết được cả thế giới biết đến khi được mời song ca cùng ngôi sao nhạc Pop nước Mĩ Amerie.
Thực ra thì nàng ca sĩ Amerie cũng có mang dòng máu Hàn, cha là người Mĩ da đen còn mẹ là người gốc Hàn. Chẳng biết có phải vì thế không mà nàng tạo cơ hội cho "người đồng hương" Seven cơ hội quảng bá trước khi bước chân vào thị trường Mĩ.
Số là sang năm chàng ca sĩ xứ Hàn Seven sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Mĩ. Chàng đang trong quá trình gấp rút chuẩn bị thì nhận được tin mừng cô ca sĩ Mĩ Amerie rất thích thú với giọng hát của anh chàng và mời song ca một ca khúc trong albulm mới "Because I Love It" của cô nàng sẽ xuất xưởng vào tháng 3 năm 2007. Chính xác thì đó là ca khúc "Take Control" và bây giờ videoclip của ca khúc này đang được nghiên cứu kỹ lưỡng.
Ameria ra mắt làng âm nhạc Mĩ vào năm 2002 và nhanh chóng trở thành một ngôi sao sáng. Các ca khúc của cô nàng liên tiếp lọt vào top ten bảng xếp hạng Billboard. Giải thích về quyết định mời ngôi sao tận bên xứ Hàn xa xôi song ca cùng mình, cô nàng bao rằng rất thích và ấn tượng về giọng ca Seven và từ đó có ý định hát cùng.
Mừng như bắt được vàng YG Entertainment, hãng đại diện của chàng Seven ngay lập tức lên tiếng: "Seven rất vui mừng trước đề nghị này. Cậu ấy biết rằng Amerie là một ca sĩ trẻ tiếng tăm và năng động trong thị trường âm nhạc Mĩ. Nói gì thì nói cả hai bên sẽ cùng có lợi với kế hoạch này."
Khỏi phải nói cũng biết chàng ca sĩ Seven nhà ta mừng như thế naò: " Tôi rất vui và ngạc nhiên khi được hát cùng với một ngôi sao như Amerie.Tôi còn sung sướng hơn nữa khi biết rằng cô ấy khen ngợi giọng ca của mình. Tôi sẽ làm tất cả để mang lại một ca khúc tuyệt với nhất".

No comments: