Tuesday, December 12, 2006

Trang web SaRamin vừa mới thống kê thu nhập công khai của các ngôi sao xứ Hàn. Tiểu thiên hậu ca sỹ BoA năm nay tròn 20 tuổi đã đánh bật các đàn anh trong giới nghệ sỹ để chiếm vị trí đầu bảng với tổng thu nhập trong năm lên đến 40 tỉ Won.


Ca sỹ BoA


Ngôi sao tài tử Bae Yong Joon, năm ngoái đứng ngôi quán quân nay đã phải lùi lại ở vị trí thứ hai với thu nhập trong năm là 38 tỉ Won gồm đóng phim, quảng cáo và kinh doanh nhà hàng.


Jang Dong Gun Bae Yong Joon


Năm 2006, hoàn toàn chỉ dựa vào các buổi biểu diễn, hợp đồng quảng cáo đã khiến cho thu nhập của Boa đầy túi như vậy, bởi mỗi album của cô đều được bán ra với số lượng lớn tới hơn 1 triệu bản, khiến nhiều ca sỹ mơ ước.

BoA và Bae Yong Joon theo hai lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn khác nhau nhưng có đặc điểm chung là họ cùng có một lượng lớn các fan hâm mộ và đều rất thành công tại thị trường Nhật Bản.


Kim Hee Sun


Đứng ở vị trí thứ ba là Jang Dong Gun với thu nhập trong năm khoảng 6,8 tỉ Won. SaRamin cho biết, về lĩnh vực điện ảnh, Jang Dong Gun được trả giá cao nhất lên tới 800 triệu Won cho một bộ phim. Thành viên ban nhạc Shinhwa Eric cũng "lên giá" tới 100 triệu Won với một tập phim truyền hình.


Rain


Về lĩnh vực quảng cáo, người đẹp Kim Hee Sun đứng đầu về thù lao. Để quay một quảng cáo số tiền mà Kim Hee Sun nhận được lên tới 1,2 tỉ Won.

Bên cạnh đó, các công ty giải trí muốn ký hợp đồng với một ngôi sao nào đó, thì Rain đứng vị trí số một lên tới 10 tỉ Won.

No comments: