Saturday, December 16, 2006

Danh hiệu "Gia đình của năm" dành cho nhà Jolie - Pitt

News StarsDù chưa hề danh chính ngôn thuận cử hành hôn lễ tại nhà thờ nhưng cặp đôi vàng Brad Pitt - Angelina Jolie và ba đứa con đáng yêu của họ vẫn được trao tặng danh hiệu Gia đình của năm.



Niềm vinh hạnh này được tạp chí People trao tặng cho gia đình Jolie Pitt. Cho dù không cùng huyết thống nhưng Maddox và Zahara vẫn nhận được tình thương vô bờ của cha và mẹ. Zahara có thể chạy đến bên Pitt mà nũng nịu bất cứ lúc nào. Còn Maddox vừa nhận được món quà là chuyến du hành kỳ thú về quê hương chùa tháp của cậu.

Brad Pitt đã từng bày tỏ về cảm xúc kỳ diệu của chàng khi được làm cha và Shiloh đáng yêu thực sự mang lại cho Angelina kinh nghiệm được làm mẹ tuyệt vời.

Nàng tâm sự: "Sinh bé Shiloh quả là một điều tuyệt diệu nhưng chúng tôi vẫn muốn tìm thêm anh hoặc chị gái cho cháu, có thể là một đứa trẻ người Phi cho Zahara có bạn hoặc một cháu người châu Á để Maddox thêm vui. Shiloh thì đã có chúng tôi để cháu học hỏi rồi. Như vậy sẽ tạo được sự cân bằng trong gia đình chúng tôi và bọn trẻ cũng cần điều đó".

Một gia đình lớn với những đứa trẻ dễ thương luôn là mơ ước của Angelina. Có thể thời điểm này, nàng không định sinh thêm nhóc nữa nhưng không biết chừng năm tới sẽ có thêm một hai đứa trẻ trở thành thành viên mới của giai đình đa sắc tộc này.

Mời các bạn cùng ngắm những bức hình mới nhất của nhà Jolie Pitt trong mùa Giáng sinh để cảm nhận tình yêu thương mà mỗi thành viên dành cho gia đình của họ.

No comments: