Friday, December 15, 2006

Home of the Brave: Đề tài mới của Hollywood!

News MoviesTTO - Home of the Brave, bộ phim trùng tên với hai phim thực hiện năm 1986 và 1949, đã chứng minh rằng sau cùng thì điện ảnh Mỹ cũng không thể bỏ ngỏ vấn đề về cuộc chiến tranh Iraq do Mỹ phát động.

Khi tình hình Iraq ngày càng trở nên phức tạp thì người dân Mỹ và công chúng khắp nơi cũng sẽ được xem một tác phẩm điện ảnh đề cập đến cuộc chiến này.

Home of the Brave là câu chuyện về bốn người lính Mỹ sắp kết thúc nhiệm kỳ phục vụ trong chiến tranh Iraq. Trước khi trở về nhà họ phải hoàn thành một nhiệm vụ nhân đạo là vận chuyển thuốc men tới một ngôi làng hẻo lánh của nước này. Đội quân của họ bị mai phục và chịu tổn thất nặng. Những người sống sót đều phải chịu những chấn thương về mặt thể xác và tâm lý. Khi quay về Mỹ, họ bị quá khứ ám ảnh và đối mặt với những khó khăn của cuộc sống đời thường. Cuộc chiến Iraq thật sự gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của những người trực tiếp tham gia cũng như những người liên đới.

Home of the Brave được công chiếu ngày 15-12-2006 tại NewYork và Los Angeles, sau đó sẽ chiếu rộng rãi vào ngày 5-1-2007.

Phim do đạo diễn Irwin Winkler thực hiện, với sự tham gia của Samuel L. Jackson, Jessica Biel, Curtis "50 Cent" Jackson và Brian Presley. .

No comments: